Cách Nikmit sử dụng Chatbot với sản phẩm mới và thu về 24.200$

Cách Nikmit sử dụng Chatbot với sản phẩm mới và thu về 24.200$

Nikmit là một công ty thương mại điện tử ở Macedonia cung cấp dịch vụ mua sắm bán lẻ trực tuyến cho người tiêu dùng. Nikmit đã hợp tác với Goran Nikolov – Giám đốc Roccad, để tăng nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy doanh số cho các dòng sản phẩm mùa đông của nhà bán lẻ. Bằng cách chạy quảng cáo nhấp vào Messenger kết hợp Chatbot tự động, công ty đã thu về 24.200$ doanh thu bổ sung cho thị trường, với lợi nhuận gấp 20 lần cho chi tiêu quảng cáo (ROAS).

Kết quả

Cách Nikmit sử dụng Chatbot với sản phẩm mới và thu về 24.200$

Vấn đề

Chiến lược quảng cáo trên Facebook của Nikmit là tập trung vào việc tăng các bài đăng và chạy quảng cáo lưu lượng truy cập để nâng cao nhận thức về sản phẩm nhưng không đạt được kết quả mà họ hy vọng. Nikmit muốn cải thiện hình ảnh của các dòng sản phẩm và tương tác với khách hàng mới mới thông qua Chat Marketing. 

Tiếp cận

  • Target quảng cáo JSON của Facebook để thu về Data khách hàng: Goran đã chạy quảng cáo tớii đối tượng nam và nữ trên 45 tuổi. Vì họ chạy quảng cáo cho nhiều dòng sản phẩm, nên Goran đã target dựa trên nhân khẩu học và sở thích liên quan đến sản phẩm được quảng cáo. 
  • Chatbot Keywords để tự động hóa các cuộc hội thoại: Khi một khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo, họ được cung cấp các tùy chọn trả lời nhanh khác nhau. Khi khách hàng bấm vào một tùy chọn bất kì, họ sẽ tư vấn, hướng dẫn đăng ký hay chăm sóc tự động.
  • Sử dụng tin nhắn tài trợ để remarketing sau khi khách hàng bấm vào Quảng cáo và Chatbot: Goran đã sử dụng các tin nhắn được tài trợ để thu hút lại các khách hàng với lời đề nghị thanh toán trên tất cả các sản phẩm mùa đông. Người mua hàng đã được gửi đến một trang đích để duyệt toàn bộ Bộ sưu tập, sau đó quay lại Messenger để hoàn tất thanh toán.
  • Thanh toán trong ứng dụng Messenger: Tại Macedonia, mọi người thích thanh toán qua Messenger và ví kỹ thuật số hơn so với trang web. Goran tận dụng ưu tiên này bằng cách cho phép mọi người hoàn thành giao dịch mua của họ ngay trong cửa sổ chat.

Thu về Data khách hàng bằng quảng cáo JSON

Goran đã thực hiện một chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng để giúp nhà bán lẻ thương mại điện tử khởi động một đợt giảm giá mùa đông trong cửa hàng của họ. Chiến dịch bắt đầu với việc đưa ra các sản phẩm phù hợp, đến đúng đối tượng thông qua nhắm mục tiêu quảng cáo và phát triển Data khách hàng để Telesales.

Cách Nikmit sử dụng Chatbot với sản phẩm mới và thu về 24.200$

Khi một khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo, họ sẽ được tự động nhận những nội dung hữu ích liên quan đến sản phẩm và giúp trả lời bất kỳ câu hỏi nào của họ có về sản phẩm này. Đội ngũ bán hàng của Nikmit đã tận dụng Trò chuyện trên Chatbot, cùng với sự hỗ trợ của đội bán hàng để trả lời các câu hỏi của người mua và giúp khuyến khích việc bán hàng. 

Sử dụng tin nhắn tài trợ để nhắm mục tiêu lại sau để thúc đẩy doanh số

Vì các cửa hàng trên sàn Thương mại điện tử đang chạy chương trình khuyến mãi cho các loại sản phẩm khác nhau, Goran đã thiết lập quảng cáo nhắm mục tiêu lại để hiển thị các sản phẩm của khách hàng quan tâm dựa trên hành vi của họ trong quảng cáo JSON gốc. Nếu người mua hàng không mua sản phẩm ngay lập tức, họ sẽ được hiển thị các sản phẩm tương tự trong nguồn cấp tin tức Facebook của họ. 

Và khi bắt đầu chương trình khuyến mại, Goran đã gửi tin nhắn được tài trợ đến tệp Data khách hàng mục tiêu trên Messenger với chương trình khuyến mại bán hàng.

Cách Nikmit sử dụng Chatbot với sản phẩm mới và thu về 24.200$

Khi người mua hàng tiềm năng nhấp vào thông báo CTA, họ sẽ được gửi đến trang đích nơi họ có thể xem tất cả các sản phẩm đang được khuyến mại. Khi họ chọn một sản phẩm, họ sẽ được quay lại vào Messenger để hoàn tất giao dịch mua.

Kết luận

Goran và nhóm của ông tại Roccad đã quảng bá thành công các sản phẩm và thúc đẩy doanh số cho nhà bán lẻ, Thương mại điện tử. Bằng cách xây dựng Data khách hàng quan tâm với quảng cáo JSON kèm Chatbot và nhắm mục tiêu lại người mua hàng tiềm năng bằng các tin nhắn được tài trợ, công ty đã đạt được:

  • $24,200 doanh thu bổ sung.
  • Lợi nhuận gấp 20 lần cho chi tiêu quảng cáo.
  • $0,09 cho mỗi tin nhắn được tài trợ mở.

15 thoughts on “Cách Nikmit sử dụng Chatbot với sản phẩm mới và thu về 24.200$

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.